Cultural Care Au Pair

คัลเจอรัล แคร์ ออแพร์ผสมผสานความมั่นคงของการเป็นองค์กรใหญ่เข้ากับการดูแลช่วยเหลือที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคล

ทีมช่วยเหลือในประเทศไทย

เจ้าหน้าที่ของคัลเจอรัล แคร์พร้อมรับสายคุณตลอดเพื่อตอบทุกคำถามหรือข้อสงสัยที่คุณอาจจะมีในทุกๆขั้นตอน ไม่ว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจสมัคร ช่วงที่พยายามจับคู่กับครอบครัวหรือกำลังเตรียมตัวที่จะเดินทางไปอเมริกา เจ้าหน้าที่จะคอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน

  • ออฟฟิศของคัลเจอรัล แคร์ เปิดทำการจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 18.00 น.
  • คุณสามารถ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางโทรศัพท์ อีเมล์ ทางเฟสบุ๊คหรือไลน์ได้
  • คัลเจอรัล แคร์มีตัวแทนเจ้าหน้าที่ในแต่ละภาคที่สามารถให้ข้อมูลโครงการและสัมภาษณ์วัดระดับภาษา
  • คัลเจอรัล แคร์ มี ใบสมัครออนไลน์ ที่ใช้งานง่ายเพื่ออำนวยความสะดวกคุณ เรายังคอยให้คำแนะนำในการกรอกใบสมัครออนไลน์ เพื่อให้คุณสามารถสร้างโปรไฟล์ที่ดีที่สุดของคุณเพื่อพบโฮสแฟมิลี่ที่เหมาะสม
  • ทางเราได้ออกแบบ MyAuPairCourses หลักสูตรออนไลน์ที่จะเตรียมความพร้อมของคุณสำหรับการเดินทางเป็นออแพร์

เพื่อให้คุณรู้สึกพร้อมและตื่นเต้นกับการผจญภัยของออแพร์ยิ่งขึ้น เราได้จัด การอบรมและเวิร์คช็อปที่มีประโยชน์ พร้อมกับส่งอีเมล์ถึงวิธีการเตรียมความพร้อมก่อนเดินทาง! และเมื่อคุณกำลังเตรียมพร้อมที่จะเดินทาง เราจะติดต่อกับออแพร์ที่อาศัยอยู่ในอเมริกาเพื่อคอยช่วยให้เคล็ดลับสำคัญในการเตรียมการเดินทางของคุณ

อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญคือความสัมพันธ์ของคุณกับกับคัลเจอรัล แคร์ หลังจากที่คุณเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเป็นออแพร์กลับมาที่ไทยเรียบร้อยแล้ว คัลเจอรัล แคร์ จะเสนอโอกาสที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานให้ในฐานะ Cultural Care Ambassador ของเราด้วยค่ะ!

ทีมช่วยเหลือในอเมริกา

ออแพร์ของคัลเจอรัล แคร์ จะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงด้วยเครือข่ายทีมให้ความช่วยเหลือออแพร์ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา เพราะเรามีสำนักงานอยู่ที่บอสตันและเดนเวอร์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ Local Childcare Consultants (LCCs) ของเรา คุณจะได้รับการดูแลและความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตัวแทนของ คัลเจอรัล แคร์ เหล่านี้ เพื่อให้คุณแน่ใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงที่คุณเป็นออแพร์

1. ความช่วยเหลือท้องถิ่นในอเมริกา

เมื่อคุณมาถึงอเมริกา ทางเรามีเครือข่ายที่คอยทำงานช่วยเหลือตลอดทั้งปีเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จกับโครงการของเรามากที่สุด ความช่วยเหลือที่ใกล้ตัวคุณมากที่สุดจะมาจากเจ้าหน้าที่ปรึกษาประจำท้องถิ่น(LCC) ที่อาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกับคุณซึ่งเป็นผู้ที่สามารถให้ความช่วยเหลือได้อย่างใกล้ชิดและเป็นผู้ให้คำปรึกษาคุณตลอดการเป็นออแพร์

LCC จะมีการนัดรวมตัวกันทุกเดือนกับออแพร์ในละแวกใกล้เคียงของคุณและจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อช่วยแนะนำคุณกับออแพร์คนอื่นๆและแน่นอนหากคุณต้องการความช่วยเหลือใดๆ พวกเขาก็สามารถให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาได้เป็นรายคนไป เรื่องที่ LCC สามารถช่วยเหลือคุณได้มีดังนี้

  • พวกเขาจะสัมภาษณ์และตรวจสอบบ้านของโฮสแฟมิลี่ที่คุณกำลังจะมาเป็นออแพร์ให้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่คุณจะเดินทางมาถึง
  • พวกเขาจะต้อนรับคุณด้วยการปฐมนิเทศน์คุณและโฮสแฟมิลี่พร้อมกัน
  • พวกเขาจะนัดรวมตัวกันทุกเดือนกับออแพร์คนอื่นๆที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง พร้อมกับให้ความรู้ในการปฏิบัติตัวให้ปลอดภัยตามฤดูกาล
  • พวกเขาจะทำการติดต่อคุณและโฮสแฟมิลี่เป็นประจำทุกเดือน
  • พวกเขาจะคอยให้คำแนะนำคุณในเรื่องของการเลือกคอร์สเข้าเรียน

เมื่อเทียบกับเอเจนซี่อื่นที่มีขนาดเล็กกว่า เครือข่ายที่กว้างขวางของ LCC ของคัลเจอรัล แคร์ ก็ช่วยสร้างชุมชนของออแพร์และโฮสแฟมิลี่ขนาดใหญ่เช่นกัน ซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ออแพร์ปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตของชาวอเมริกันได้ง่ายยิ่งขึ้น

2. ความช่วยเหลือจากคัลเจอรัล แคร์ ในอเมริกา

สำนักงานใหญ่คัลเจอรัล แคร์ อเมริกาอยู่ที่บอสตันและเดนเวอร์ โดยทางเรามีทีมที่คอยทำงานเพื่อช่วยออแพร์และโฮสแฟมิลี่ทุกคนทั่วทั้งประเทศ
ออฟฟิศของเรามีบุคลากรที่เพียบพร้อมในการรับผิดชอบดูแลคุณในขณะที่คุณอยู่ที่อเมริกาและคุณยังสามารถติดต่อกับ Program Director ที่เป็นหัวหน้าของ LCC ในทุกรัฐ

คัลเจอรัล แคร์ อยู่เคียงข้างคุณเสมอ ตลอด 24 ชั่วโมง นอกเหนือไปจากความช่วยเหลือของ Local Childcare Consultant และ Program Director แล้ว คุณยังสามารถติดต่อตัวแทนของคัลเจอรัล แคร์ ได้เสมอ พวกเรามีทีมงานช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับสถานการณ์ที่คับขันและเร่งด่วน คุณและโฮสแฟมิลี่สามารถโทรติดต่อเราได้ทุกเมื่อเพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงที

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการออแพร์