Story

เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่

ฉันเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบคนอเมริกันอย่างไร

แรงจูงใจสำคัญที่สุดที่ทำให้ฉันมาเป็นออแพร์ คือการได้ใช้ชีวิตหนึ่งปีเต็มในรูปแบบและวัฒนธรรมที่แตกต่างออกไป ฉันอยากไปสำรวจประเทศใหม่ อาหารแนวใหม่ๆ เรียนรู้ภาษาอื่น พบปะเพื่อนใหม่ และอยากรู้ว่าการใช้ชีวิตในอเมริกาเป็นอย่างไร แน่นอนว่าการทำงานดูแลเด็กเป็นสิ่งที่ดีเพราะ คุณจะสนุกเวลาที่ได้อยู่กับเด็กๆ แม้ว่าหน้าที่นี้จะมีความรับผิดชอบสูง แต่ถ้าหากคุณชอบ คุณจะมีความสุขกับการดูแลเด็กทุกวัน

ก่อนที่ฉันจะเข้าร่วมโครงการนี้ ฉันได้อ่านประสบการณ์ของออแพร์คนอื่นและรู้ทันทีว่านี่คือสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันกำลังมองหาที่ที่ฉันเรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังที่สองของฉัน บ้านหลังที่สองและครอบครัวที่พร้อมต้อนรับฉันเข้าเป็นสมาชิกใหม่ข พร้อมกันนั้นประสบการณ์อันน่าจดจำนี้ยังทำให้ฉันได้มีโอกาสพัฒนาภาษาอังกฤษของ ฉันด้วย

ต้องขอบคุณประสบการณ์การเป็นออแพร์ที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป ฉันได้ค้นพบตัวเองในหลายด้าน ซึ่งฉันคงจะไม่เคยรู้ถ้าหากไม่ได้เข้าร่วมโครงการนี้ ฉันแปลกใจมากที่รู้ว่าตัวเองมีความอดทนสูงกว่าที่คิด และฉันได้รู้ว่าตัวเองเป็นคนมีความสามารถและความมั่นใจมากขึ้น หลังจากที่ต้องจัดการและตัดสินใจด้วยตัวเองในหลายๆเรื่อง

ตั้งแต่ที่ฉันกลับมาที่อาร์เจนตินา ฉันได้ทำงานประจำและได้ออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง การเป็นออแพร์ทำให้ฉันเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจและใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ