Story

ออแพร์ - จุดเริ่มต้นของความสำเร็จ

อดีตคัลเจอรัล แคร์ ออแพร์ Tove Meyer มองย้อนกลับไปถึงประสบการณ์ออแพร์ ซึ่งมีผลกับอาชีพของเธอ

บ้านเกิดของ Tove Meyer อยู่ที่สวีเดน เธอเคยเป็น ออแพร์ที่ชิคาโกในระหว่างปี 2002 และ 2003 ตอนนี้เธอทำงานเป็นนักข่าวและนักเขียนและเธอยังเป็นโปรดิวเซอร์ของรายการทอล์คโชว์ที่สแกนดิเนเวียด้วย

Embedded content: https://www.youtube.com/watch?v=Nxn78WI3Q0s

ฉันยังจำครั้งแรกที่ฉันเห็นไฟแดงระหว่างทางจากสนามบิน ฉันคิดเลยว่าทุกอย่างที่นี่ช่างแตกต่างและใหญ่โตกว่าที่สวีเดนมาก ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ฉันมาอเมริกาและเป็นการจากบ้านนานที่สุดครั้งแรกเช่นกัน ฉันต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เชื่อในตัวเองเท่านั้น ตั้งแต่นาทีที่ก้าวออกจากเครื่องบิน

ฉันรู้สึกโชคดีตอนที่ได้พบกับโฮสแฟมิลี่ครอบครัวที่สอง เหมือนฉันรู้สึกได้กลับบ้าน พวกเขาเป็นคนเปิดกว้างและเรามีการพูดคุยเกี่ยวกับเด็กๆและตารางงานของฉัน ฉันรู้สึกมั่นใจกับวัตถุประสงค์ในการเป็นออแพร์ต่อและรู้สึกว่าพวกเขาเปิดใจรับฉันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ฉันรู้สึกได้ว่าพวกเขาไว้ใจฉันและคิดว่าฉันจะมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกๆของพวกเขาได้ ฉันมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ฉันจัดการสิ่งต่างๆได้มากกว่าที่ฉันเคยคิดว่าจะทำได้

ในช่วงปีที่ฉันเป็นออแพร์นั่นเอง ฉันเริ่มคิดถึงสิ่งที่ฉันอยากเป็นและสิ่งที่ฉันอยากจะทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตและคิดถึงอนาคตที่ฉันต้องการ ฉันได้เรียนรู้ว่าฉันเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ชอบการผจญภัยและเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ฉันเริ่มต้นเขียนงานของตัวเองในห้องของฉัน โดยเฉพาะเรื่องสั้นและนวนิยายและฉันรู้ว่าการเขียนเป็นสิ่งที่ฉันทำได้ดี งานเขียนกวีนิพนธ์ของฉันถูกพิมพ์ในสวีเดนและฉันได้รับรางวัลจากการประกวดงานเขียนในขณะที่อยู่ที่อเมริกา (ใช่ สมัยนั้นมีอินเตอร์เนทแล้ว)

ฉันชอบที่ฉันได้พบปะติดต่อกับผู้คนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือที่โรงเรียนลูกของโฮส ฉันได้พบผู้คนมากมายและได้รับฟังเรื่องราวต่างๆจากพวกเขา ความสนใจในเรื่องราวของผู้คนทำให้ฉันคิดถึงการเป็นนักข่าว – และตอนนี้ฉันเป็นนักข่าวค่ะ ได้ทำงานกับเรื่องราวชีวิตของผู้คนในทุกวัน

การเป็นออแพร์ทำให้ใบสมัครงานของคุณน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเพราะมันแสดงว่าคุณเป็นคนทำงานหนัก มีความรับผิดชอบและมีความกล้ามากพอที่จะเดินทางออกจากประเทศเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ ประสบการณ์นี้ยังทำให้คุณได้พัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน ทั้งการผจญภัยและความท้าทายที่ไม่มีอะไรเปรียบเทียบได้: ประสบการณ์ วัฒนธรรมต่างๆจะเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพของคุณตลอดไป