Story

ช่วงเวลาดีๆกับโฮสแฟมิลี่ของฉัน

ความหมายของการค้นพบครอบครัวที่สองคืออะไร ออแพร์ของเราแชร์วันเวลาดีๆที่พวกเขารู้สึกเสมือนอยู่บ้านของตัวเอง

A Second Home
โดย แมกดาลีนา ว. – ถ่ายรูปคู่กับ ไมลส์ นาโอมิ และ อเดล ลูกๆของโฮส

“บ้านคือที่พักพิงของหัวใจ ตอนนี้ฉันสามารถพูดได้เต็มปากแล้วว่า ฉันมีบ้านถึงสองแห่งคือที่โปแลนด์และเท็กซัส ครั้งแรกที่ฉันพบกับเด็กๆทั้งสามคนที่สนามบิน เด็กๆชูป้ายขนาดใหญ่ว่า ‘ขอต้อนรับสู่ครอบครัวเรา แมกดาลีนา’ พูดตามตรงเลยว่าฉันรู้สึกตื้นตันมากเพราะป้ายใหญ่กว่าตัวเด็กอีก นับตั้งแต่ช่วงเวลานั้นมาฉันรู้เลยว่าเด็กๆได้กุมหัวใจฉันไว้แล้ว ลูกโฮสของฉันมีนิสัยที่น่ารักและมีจิตใจที่ดีมาก พวกเขาเป็นเด็กที่รักการทำกิจกรรม หลงใหลการเล่นแข่งสกูตเตอร์ อบคุกกี้ และชอบแต่งตัว ไม่ใช่แค่นั้นเด็กๆยังรักการผจญภัยที่เกิดขึ้นได้ในแต่ละวันอย่างง่ายดายกับการไปเล่นในพิพิธภัณฑ์เด็ก หรือไปดูของเล่นในห้าง พวกเขาชื่นชมกับสิ่งเล็กๆที่อยู่รอบตัวเขาและรู้สึกยินดีกับมัน เช่นเดียวกับครอบครัวอื่นๆทั่วไปที่คุณจำเป็นต้องเอาใจใส่อย่างมากในการช่วยเหลือโฮสพ่อและโฮสแม่เพื่อดูแลลูกๆของเขา แต่สิ่งที่คุณจะได้กลับมาคือความรัก คำชม และความไว้วางใจจากพวกเขา มันไม่มีอะไรที่จูงใจฉันมากกว่านี้แล้ว”

คู่หู คู่ฮา
โดยแอนเดรสซา อ. – ถ่ายรูปคู่กับโฮส แพทริกและทิม กับลูกๆโฮส แอชเชอร์ และเลียม

“โฮสแฟมิลี่กับฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีและเริ่มเป็นกันเองถึงขั้นแหย่เล่นกันตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ฉันมาถึง ฉันสามารถคุยเรื่องอะไรก็ได้กับพวกเขาและรู้สึกเหมือนพวกเขาเป็นเพื่อนที่ฉันสามารถเปิดอกคุยเรื่องอะไรก็ได้และพวกเราก็จะหัวเราะไปกับมัน พวกเรามักจะคุยเรื่องราวสารพัดสาระต่างๆจนดึกถึงตีหนึ่งตีสอง หรือแม้กระทั่งนั่งดูซีรีย์ด้วยกันบนทีวี ภายในอาทิตย์แรกพวกเขาพาฉันไปร้านขายของบราซิลและอนุญาติให้ฉันซื้อทุกอย่างที่ฉันชอบและแนะนำอาหารหรือสิ่งของจากบราซิลที่พวกเขาควรลอง พวกเราซื้อของตุนไว้ใช้ในบ้านด้วย พวกเราทำอาหารบราซิลเป็นเวลา 3 ถึง 4 คืนติดกัน ซึ่งแพทริกเองก็ใช้เวลาหลายชั่วโมงกับการทำอาหารสี่อย่างเพื่อพยายามทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเปรียบเสมือนอยู่บ้านของฉันเอง มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันปวดประจำเดือนอย่างมาก แพทริกถึงขั้นลงทุนไปแวะร้านค้าต่างๆเพื่อซื้อไอศกรีมช็อกโกแลต เช่าหนังมาให้ดู ทำเค้กบราวนี่ มอบผ้าห่มให้และบอกให้ฉันพักผ่อนบนโซฟาให้เต็มที่ทั้งวัน ในขณะที่ทิมอนุญาตให้ฉันใช้อ่างจากุซซี่ในห้องน้ำส่วนตัวของพวกเขาและให้แผ่นให้ความร้อนมาให้ด้วย ฉันรักและรู้สึกขอบคุณที่มีพวกเขาเข้ามาในชีวิตของฉันเพราะพวกเขาเป็นคนประเภทที่สามารถให้ความอบอุ่นเมื่อฉันต้องการด้วยการกอดและการเอาใจใส่ ฉันจะคิดถึงพวกเขาทุกๆคนอย่างมากหลังจากที่ฉันกลับไปประเทศของฉัน แต่เชื่อได้เลยว่ามิตรภาพของเราจะไม่จบลงแค่นี้ ฉันจะพยายามอย่างมากที่จะติดต่อพวกเขาและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขาไปเรื่อยๆ นี่คือวันเวลาที่มีค่า และช่วงที่เราอยู่ด้วยกันจะเป็นส่วนหนึ่งในหัวใจฉันตลอดไป”

เรื่องเล็กๆที่พิเศษ
โดยเฟย์บี อ. – ถ่ายรูปคู่กับลูกโฮส ลินเดน

“สิ่งที่พิเศษของครอบครัวครูซ คืออะไร? ฉันบอกได้เลยว่ามันไม่ได้มาจากของขวัญที่เขาให้ฉันหรือสถานที่ๆพวกเขาได้เคยพาฉันไปเที่ยวช่วงวันหยุดยาว มันไม่ได้มาจากรถยนต์หรือบ้านสวยๆของเขา ไม่ใช่เลย สิ่งที่ครอบครัวครูซ มอบให้ฉันมีค่ามากกว่านั้นเยอะ มันคือทุกองค์ประกอบในเรื่องราวเล็กๆ เพราะการที่คุณต้องอยู่กับใครเป็นปีกับคนที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อน สิ่งนี้มันไม่ได้มาจากอิริยาบถต่างๆที่ทำให้ประสบการณ์ของฉันแสนพิเศษ แต่มันมาจากในเรื่องราวเล็กๆ เรื่องราวเล็กๆที่เริ่มต้นจากการที่ฉันและไรอันดูซีรีย์เรื่องโปรดบนทีวีทุกวันจันทร์ เราได้กินข้าวมื้อค่ำพร้อมกันทุกครั้งและพวกเรามักจะสนุกกับการฟังเรื่องราวที่น่าทึ่งเกี่ยวกับงานของจูเลียในโรงพยาบาลที่เธอทำงานอยู่ เรื่องเล็กๆที่มันมาจากรอยยิ้มของลินเดนในขณะที่ฉันแกว่งเธอบนชิงช้าและขอร้องให้ฉันแกว่งสูงขึ้นอีกนิด ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าในเวลาเพียงแค่หนึ่งปี เด็กอายุสองขวบจะกลายเป็นเพื่อนสนิทที่ดีและที่ปรึกษาที่ใกล้ชิดที่สุดของฉัน เรื่องราวเล็กๆยังมาจากทุกๆครั้งที่จูเลียและไรอันแนะนำตัวด้วยการเรียกชื่อฉันกับเพื่อนๆของเขาทุกคนแทนการพูดเพียงแค่ว่านี่คือ“ออแพร์ของเรา” เรื่องเล็กๆยังรวมถึงการที่พวกเขาไม่เคยลืมซื้อกาแฟที่ฉันชอบเวลาที่ออกไปร้านขายของชำมาฝากถึงแม้ว่าพวกเขาจะดื่มแต่ชากัน หรือเมื่อไหร่ก็ตามที่ใครอาสาจะถ่ายรูปครอบครัวให้พวกเขาไม่เคยลืมที่จะรวมฉันอยู่ในรูปด้วย ทั้งฉัน จูเลีย ไรอันและลินเดน ต่างแชร์เสียงหัวเราะ ความทุกข์ ความตื่นเต้น ความเหน็ดเหนื่อยมาด้วยกัน พวกเราผ่านวันหยุดครอบครัวไปด้วยกัน วันเวลานับสิบๆคืนที่อยู่แต่บนโซฟาและมื้ออาหารนับร้อย...ซึ่งเป็นความทรงจำอันนับไม่ถ้วนที่จะอยู่กับพวกเราตลอดไป”