Story

ทำไมฉันรักโฮสแฟมิลี่ของฉัน

Hayley ออแพร์ จากอังกฤษ

ตั้งแต่วันที่ครอบครัวเลิฟจอยเข้ามาในชีวิตของฉัน ฉันรู้สึกเหมือนว่านี่คือครอบครัวที่สองของฉัน พวกเขาต้อนรับฉันเข้าสู่ครอบครัวด้วยความรัก และทำให้ประสบการณ์ในต่างประเทศของฉันน่าจดจำไปตลอดชีวิต

เมื่อฉันเดินทางไปถึงที่สถานีรถไฟ เด็กๆรอต้อนรับฉันด้วยภาพวาดที่พวกเขาเตรียมมา อาหารค่ำมื้อแรกกับครอบครัวเลิฟจอย คืออาหารดั้งเดิมของอังกฤษที่พวกเขาตั้งใจทำ ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกสบายใจและเหมือนได้อยู่ที่บ้านของตัวเอง

เราได้ทำกิจกรรมสำหรับครอบครัวหลายอย่าง เราฉลองเทศกาลขอบคุณพระเจ้ากับครอบครัวที่นิวยอร์กซิตี้ ซึ่งเป็นการเข้าร่วมเทศกาลขอบคุณพระเจ้าครั้งแรกของฉัน และเป็นครั้งแรกที่ฉันได้พบกับครอบครัวของโฮสมัม – พวกเขาใจดีและต้อนรับฉันเป็นอย่างดี

ครอบครัวของเราไปดูหนัง เล่นสเก็ตน้ำแข็ง ทานอาหารนอกบ้าน พาเด็กๆไปดูขบวนพาเหรดวันคริสมาสต์ หรือแม้กระทั่งไปเลือกต้นคริสมาสต์ด้วยกัน พวกเราไปยังฟาร์มต้นคริสมาสต์และเดินหาต้นคริสมาสต์ที่ใช่อยู่หนึ่งชั่วโมง เมื่อกลับถึงบ้านพวกเราช่วยกันตกแต่งต้นคริสมาสต์ จากนั้นเราก็มาห้อยถุงเท้าที่เตาผิง ฉันมีถุงเท้าถักชื่อของฉันอยู่ด้วย! เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายกับฉันมากและวันนั้นเป็นวันที่จะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป

ช่วงวันคริสมาสต์ พวกเขาจัดอาหารค่ำสำหรับคริสมาสต์ ฉันเตรียมพุดดิ้งยอร์คเชียร์แบบอังกฤษ คืนนั้นมีอาหารค่ำมื้อใหญ่และการฉลองกับครอบครัวซึ่งทุกคนได้มอบของขวัญให้กันและกัน ครอบครัวเลิฟจอยใจกว้างมากและฉันได้รับของขวัญที่น่ารักหลายชิ้น ฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจริงๆ

ในช่วงสองสามเดือนแรกของการเป็นออแพร์ ยายของฉันเสียชีวิตลง ฉันเสียใจมากเพราะฉันสนิทกับเธอมาก โฮสแฟมิลี่ให้กำลังใจฉันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการบินกลับไปร่วมงานศพของยายที่บ้านหรือการอยู่ต่อปีสองฉันตัดสินใจที่จะอยู่ที่อเมริกาต่อ และในวันงานฝังศพของยาย โฮสมัมทำให้ฉันรู้สึกคลายความเศร้า พวกเราได้จิบน้ำชายามบ่ายและทานเค้กเพื่อระลึกถึงยายของฉัน (เพราะ ยายชอบจิบน้ำชายามบ่ายมาก) นี่เป็นความคิดของโฮสมัมและฉันรู้สึกซาบซึ้งกับความใส่ใจที่เธอมีให้ฉัน

นอกจากโฮสมัมแล้ว เด็กๆครอบครัวเลิฟจอยก็น่ารักค่ะ พวกเขาเป็นตัวของตัวเองและชอบใช้เวลาอยู่กับฉัน ฉันคิดว่าพวกเขาเห็นฉันเป็นพี่สาวคนโต ฉันรู้สึกดีมาก นอกจากนี้ครอบครัวเลิฟจอยยังบอกให้ฉันออกไปเที่ยวกับเพื่อนในวันว่างของฉัน เพื่อนฉันชอบมานอนค้างที่บ้านซึ่งโฮสแฟมิลี่ฉันก็ชอบมาก พวกเขาชอบที่ได้รู้จักกับเพื่อนของฉันเช่นกัน

เร็วๆนี้เราจะไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ทั้งครอบครัว! ทริปนี้มีค่าใช้จ่ายสูงและฉันไม่คิดว่าฉันจะได้ไปด้วย แต่ โฮสแฟมิลี่ซื้อตั๋วเครื่องบินให้ฉันและชวนให้ฉันไปด้วย ฉันรู้สึกขอบคุณและรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากค่ะ

ทุกอย่างที่ครอบครัวเลิฟจอยทำให้ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาทำมาจากใจ พวกเขารอบคอบ เอาใจใส่ ให้ความรักและดูแลฉันเหมือนคนในครอบครัว พวกเขาเป็นครอบครัวในฝันที่ฉันอยากเจอ ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับทุกวันทุกเดือน กับเสียงหัวเราะ ประสบการณ์ดีๆและช่วงเวลาพิเศษต่างๆ ที่เราจะมีร่วมกันในอนาคตค่ะ